SkypeIn là gì, tìm hiểu tính năng SkypeIn và cách sử dụng


Hiểu rõ tính năng SkypeIn là gì và cách sử dụng SkypeIn sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. Một số bạn chỉ biết nhắn tin, gọi video thông thường mà quên tìm hiểu về các công cụ Microsoft cung cấp.

SkypeIn  là gì, cách sử dụng SkypeIn 

SkypeIn là gì?


SkypeIn là tính năng cho phép người dùng Skype gọi điện bằng máy tính tới thuê bao di động sử dụng mạng viễn thông. Cụ thể hơn, bạn có thể dùng máy tính kết nối Internet để gọi điện tới một SIM điện thoại khác. Hình thức kết nối này thuận tiện hơn rất nhiều so với kiểu kết nối ngang hàng giữa hai thiết bị cài đặt Skype.

SkypeIn  là tính năng tuyệt vời trên Skype

Tuy nhiên, dịch vụ SkypeIn lại tính phí người dùng cũng giống như dịch vụ viễn thông khác. Khi kết nối với thuê bao di động, Microsoft phải trả tiền cho đơn vị truyền thông. Nhưng mức phí không nhiều, chỉ tương đương cuộc gọi nội bộ trong nước.

Phí dịch vụ cho SkypeIn là bao nhiêu?


Như đã nói ở trên, tùy từng quốc gia mà phí dịch vụ SkypeIn sẽ khác nhau. Hiện tại, Skype chỉ mới hỗ trợ cuộc gọi SkypeIn tại một số nước cụ thể như Úc, Brasil, Đan Mạch, Cộng hòa Dominica, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Ba Lan, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Romania và Hoa Kỳ. Số quốc gia được hỗ trợ SkypeIn còn được mở rộng. Hiện chưa thấy Việt Nam được sử dụng tính năng gọi SkypeIn.

Tính năng SkypeIn giúp ích rất nhiều cho những người đòi hỏi phải liên lạc trong những tình huống khẩn cấp, thường xuyên di chuyển. Hy vọng mọi người đã biết tính năng SkypeIn là gì.

Popular posts from this blog

‘Vì anh thương em như thương cây bàng non’ có ý nghĩa là gì

Phần mềm Skype của công ty nào, người nào tạo ra Skype?